Sign Up   Login  
Fur Wig and Tail
Cutie Pets
Tools
Dollclans Dolls
Sold Out
Collaboration Works
[นโยบายใหม่] การชดเชยในกรณีที่สินค้าสูญหายระหว่างการจัดส่ง (เฉพาะ EMS เท่านั้น)


เรียน ลูกค้าทุกท่าน

แม้ว่าโอกาสที่สินค้าจะสูญหายระหว่างการจัดส่งด้วย EMS จะเกิดขึ้นน้อยมาก แต่ Ardeur เห็นสมควรว่าควรมีนโยบายที่ชัดเจนในการชดเชยค่าสินค้าให้กับลูกค้า ดังนั้นจึงได้เพิ่มเติมนโยบายชดเชยในกรณีที่สินค้าสูญหายระหว่างการจัดส่ง โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
เมื่อทางร้านจัดส่งสินค้า และแจ้ง Tracking No. ให้กับลูกค้าเรียบร้อยแล้ว หากสินค้าเกิดการสูญหายระหว่างการจัดส่ง  Ardeur ยินดีติดตามสินค้าคืนให้แก่ลูกค้าอย่างเต็มที่ ซึ่งอาจใช้เวลาในการติดตามประมาณ 30-45 วัน (ตามเกณฑ์ของไปรษณีย์) ในกรณีที่ไม่สามารถติดตามสินค้ากลับคืนมาได้ Ardeur ยินดีรับผิดชอบในวงเงินสูงสูดไม่เกิน 2,000 บาท ตามเงื่อนไขดังต่อไปนี้
 
กรณีสินค้าที่สูญหายมีมูลค่าไม่เกิน 2,000 บาท

1.    หากสินค้านั้นยังมีอยู่ในสต๊อค Ardeur ยินดีจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าใหม่ โดยลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าจัดส่ง และสามารถเลือกได้ว่าจะให้ทางร้านจัดส่งสินค้าให้แบบลงทะเบียน หรือ EMS อย่างไรก็ตาม หากในการจัดส่งสินค้าชดเชยนี้ สินค้าเกิดการสูญหายขึ้นอีกครั้ง Ardeur ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบในการสูญหายครั้งที่สองในทุกกรณี

2.    หากสินค้านั้นหมดสต๊อคไปแล้ว Ardeur ยินดีคืนเงินค่าสินค้าให้กับลูกค้า (ไม่รวมค่าจัดส่ง)
 
กรณีสินค้าที่สูญหายมีมูลค่าเกิน 2,000 บาท

1.    หากสินค้านั้นยังมีอยู่ในสต๊อค และลูกค้ายังต้องการสินค้านั้นอยู่ Ardeur ยินดีจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าใหม่ โดยลูกค้าจะต้องจ่ายค่าสินค้าส่วนที่เกิน 2,000 บาท และเป็นผู้รับผิดชอบค่าจัดส่ง ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะให้ทางร้านจัดส่งสินค้าให้แบบลงทะเบียน หรือ EMS อย่างไรก็ตาม หากในการจัดส่งสินค้าชดเชยนี้ สินค้าเกิดการสูญหายขึ้นอีกครั้ง Ardeur ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบในการสูญหายครั้งที่สองในทุกกรณี

2.   หากสินค้านั้นยังมีอยู่ในสต๊อค แต่ลูกค้าไม่ต้องการสินค้านั้นแล้ว หรือสินค้านั้นหมดสต๊อคไปแล้ว Ardeur ยินดีคืนเงินค่าสินค้าให้กับลูกค้าเป็นจำนวนสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง)

นโยบายนี้ใช้กับสินค้าที่จัดส่งแบบ EMS เท่านั้น
« กลับ
  
 
Home :: About us :: New Arrival :: Products :: News & Update :: Shopping Guide :: Shopping Cart :: Realm of Butterfly :: FAQ :: Contact Us
Copyright © 2012 Ardeurdelamour. All rights reserved. Powered by QPlusHost.com